Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Lưu ý những bệnh phụ khoa thường gặp khi vào hè

Không nói quá khi cho rằng phụ khoa đó chính là nỗi ám ảnh đối với khả năng sinh sản của nhiều chị em đặc biệt là trong thời điểm bước vào mùa hè. Nguyên nhân chính mùa hè thời tiết vô cùng nóng bức dẫn đến các tình trạng mồ hôi ra rất nhiều làm cho cơ thể luôn trong tình trạng ẩm ướt, làm cho vi khuẩn có dễ dàng xâm nhập vào và gây nên các viêm phụ khoa. Ở đây chính là một số viêm nhiễm phụ khoa thường hay thấy vào mùa hè mà chị em hết sức nên lưu ý để có các phương pháp phòng tránh hiệu quả nhất.

Mùa hè thường gặp những bệnh phụ khoa sau

Viêm âm đạo: Nguyên nhân làm cho phái nữ bị phụ khoa chủ yếu do vệ sinh cá nhân cũng như vệ sinh kém. Bệnh phụ khoa có những biểu hiện như: Khí hư trắng hay hơi vàng có khi đặc như mủ, gứa vùng âm hộ, âm đạo viêm đỏ.

Viêm lộ tuyến tử cung: khi viêm nhiễm phụ khoa lộ tuyến cổ tử cung, bệnh nhân sẽ có những dấu hiệu ra nhiều khí hư. Khi khám nhận ra cổ tử cung không hề nhẵn và màu hồng mà có màu đỏ thẫm, khí hư nhầy bao phủ.

Viêm tử cung: phụ khoa biểu hiện trong khoảng 3 - 4 ngày ở phụ nữ sau sảy thai hay sau đẻ, nạo thai. Khi đó người bệnh sẽ có các dấu hiệu như: ăn uống kém thường mất ngủ, bứt rứt trong người đặc biệt là mạch đập nhanh. Phái nữ có thể bắt gặp một số triệu chứng như: đau vùng bụng dưới xuất hiện sản dịch ra đặc biệt nhiều, lẫn mủ, có mùi hôi.

Tránh các bệnh viêm phụ khoa mùa hè

Thường xuyên vệ sinh hàng ngày sạch sẽ bằng các dung dịch vệ sinh phụ nữ chuyên dụng hay là nước sạch sau đó lau khô bằng khăn sạch.

Phái nữ nên thay băng vệ sinh trong thời gian 3-4 tiếng/lần trong ngày kinh nguyệt hạn chế vi khuẩn gây bệnh sinh sôi.

Không mặc quần áo ướt sau khi tắm. Quần áo nên chọn rộng rãi không quá chật nhất là cần thay giặt hàng ngày.

Khi mà đi bơi cần phải chú ý tắm rửa cũng như là vệ sinh lại sạch sẽ với nước sạch để hạn chế vi khuẩn từ nước hồ bơi có có khả năng xâm nhập sâu hơn bên trong vùng kín, gây nên viêm nhiễm hay nhiễm trùng âm đạo.

Cần chú ý đi khám bệnh phụ khoa thường xuyên theo định kỳ 6 tháng/lần.

Có thể thấy rằng bệnh phụ khoa là căn bệnh có thể thường thấy ở phụ nữ vậy nên phái nữ cần có những hiểu biết nhất định về tình trạng của bệnh và 1 số loại thuốc có ích trong việc trị bệnh như thuốc gia truyền xứ mường chữa bệnh phụ khoa cần phải thường xuyên đi khám nhằm bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Website của chúng tôi: phukhoaxumuong.com