Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Tầm quan trọng của thiết bị xử lí nước giếng khoan

Hiện nay Việt Nam là khu vực có một lượng nước ngầm vô cùng lớn, và nhu cầu người dân sử dụng nước ngầm bằng phương án khoan giếng là đang phổ biến. Mà theo như báo cáo trong nước ngầm có chứa 1 lượng lớn các như nước nhiễm phèn dễ gây tác hại đến sức khỏe, do đó giải pháp tốt nhất để có nước ngầm trở thành nước sạch đó là sử dụng thiết bị xử lí giếng khoan để cho bạn nguồn nước tốt.
>>> hệ thống xử lý nước giếng khoan
>>> thiết bị xử lý nước


Nước giếng khoan có thể chứa những chất độc hại

Hiện nay, mặc dù nước máy đã đến với các hộ gia đình nhưng rất rất nhiều hộ gia đình vẫn có thói quen dùng nước ngầm với việc nghĩ nguồn nước nào cũng không khác nguồn nước, nhưng trên thực tế nguồn nước tự khoan thì không cần chi tiền chẳng ai nghĩ đến những nguy cơ có trong khi lấy nguồn nước ngầm chưa qua thiết bị xử lý. Những nguy cơ tiềm ẩn sau đây chính là để giải thích để phải nên sử dụng hệ thống xử lý nước cho nước giếng khoan.

Lấy nước giếng chưa được thiết bị xử lý, sẽ khiến hậu quả rất có hại, gây tác động xấu cho tính mạng và sức khỏe của người dân. bạn có thể nên đề phòng một số nguyên nhân cụ thể dưới đây:

Nghiên cứu có tới 10 triệu người dân Việt Nam có khả năng mắc bệnh bởi sử dụng nước sinh hoạt từ giếng khoan bị nhiễm thạch tín. Chỉ cần một lượng nhỏ và dùng trong 1 giai đoạn ngắn sẽ làm có nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Có nhiều chất độc hại tồn tại trong nước giếng ở mức độ rất thấp có thể khiến kích ứng da, nhiễm trùng đường ruột, gây bệnh tiêu chảy, nếu dồn lại lâu ngày sẽ dẫn tới gây ung thư và trầm trọng sẽ làm tử vong.

Không những thế, ở nước giếng có những hàm lượng chất như crom ảnh hưởng xấu cực kì không tốt đến gan, thận…Nước ngầm nguy hiểm là bởi vì nó bị ảnh hưởng của các loại hóa chất có hại chính từ các nhà máy, cơ sở sản xuất thải ra. Nếu nước không được làm sạch thì vô tình người dùng đã trực tiếp đưa gây hại vào cơ thể mình.

Hãy tập thói quen sử dụng nước máy đã qua xử lí thay cho nước giếng chưa được xử lý nhằm để hạ thấp nhất trường hợp nhiễm độc hay mắc phải các bệnh do nước bẩn gây ra. Hoặc dùng thiết bị xử lý nước giếng khoan của Pentair Việt Nam để bảo đảm cho nguồn nước sinh hoạt của gia đình. Chúng tôi là đơn vị mang đến cho bạn những hệ thống và thiết bị giúp bạn sở hữu nguồn nước an toàn và bảo đảm nhất cho gia đình.