Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Nước khoáng Kim Bôi - Những lợi ích cần biết

Loại nước khoáng Kim Bôi tốt được sản xuất dựa theo dây chuyền cực kì hiện đại cùng với việc đạt tiêu chuẩn ISO 9001- 2008 , do đó nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi bảo đảm yêu cầu chất lượng, và vệ sinh của Bộ Y Tế kiểm định đã đưa ra chứng nhận.
>>>  dây chuyền sản xuất nước tinh khiết 1000l

1. Nguồn gốc của nước khoáng Kim Bôi

Có được nguồn gốc từ dòng nước nóng Kim Bôi là 1 suối nước nóng thiên nhiên thuộc phạm vi xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. dòng suối nằm cách thành phố Hòa Bình trên 30 km với hướng ngược lại Hà Nội. dòng nước luôn có nhiệt độ 36 độ C, vào thời điểm lộ thiên thì thường là trong khoảng 34-36 độ C. Và nguồn nước ở đây có toàn bộ tiêu chuẩn làm nước để uống, để tắm hoặc là ngâm mình giúp chữa cực kì nhiều bệnh về các vấn đề như là khớp, đường ruột, dạ dày, huyết áp.

2. Công dụng của nước khoáng Kim Bôi

Kiểu nước khoáng Kim Bôi giúp cho giải khát cũng như giải nhiệt rất tốt. không chỉ như thế, vì thành phần của nước khoáng Kim Bôi có chứa cả Silic chình vì vậy có tác dụng dược lý giúp chữa trị những bệnh chẳng hạn như:

+ Thấp khớp, viêm đa khớp dạng thấp, viêm khớp sống hay là đau đớn do tai nạn hoặc là không được cử động khi phải bó bột, các dị tật sau chấn thương cần điều trị.

+ Loại nước khoáng Kim Bôi cũng chữa trị các bệnh liên quan đến thần kinh ví dụ như là: viêm dây thần kinh, viêm đa dây thần kinh, dị chứng bại liệt, còn có công dụng làm giảm vận động của dạ dày, giảm bớt tiết dịch vị và cảm giác đau. có thể chữa trị một số chứng bệnh ví dụ như là: hội chứng dạ dày- tá tràng, viêm túi mật, viêm đại tràng mãn, táo bón và ăn khó tiêu.

+ Những bệnh có liên quan đến tâm lí: trầm cảm, làm dịu hệ thần kinh hoặc giảm dần nhiều căng thẳng sau khi bạn bị thương.

+ Các bệnh liên quan đến hệ tiết niệu: các trường hợp bị viêm tiết niệu, niệu quản, bàng quang, viêm thận và sỏi thận.

+ Hơn nữa, loại nước uống này còn được vô số chị em ưa dùng nhờ công dụng làm mịn cùng trắng da. những bệnh khác như: chàm, vảy nến, các sẹo bởi do phẫu thuật và mẩn ngứa cũng có thể điều trị nhờ nước khoáng Kim Bôi.