Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Nước ngầm bị nhiễm sắt nguy hiểm như thế nào?

Việt Nam là quốc gia có dòng nước ngầm khá phong phú. Nước ngầm tồn tại có trong các lỗ hổng và các khe nứt của đất đá, được tạo ra trong giai đoạn trầm tích đất đá hoặc do sự thẩm thấu của dòng nước mặt mà tạo ra, thế nhưng lượng nước ngầm lại có nguy cơ bị ô nhiễm nặng, đặc biệt nguy hại nước ngầm nhiễm sắt rất nhiều. vì vậy cần tới đến hệ thống xử lí nước nhiễm sắt để sở hữu nguồn nước chất lượng hơn
>>> xu ly nuoc cap
>>> day chuyen san xuat nuoc tinh khiet 3000l

Thực trạng của nguồn nước ngầm hiện nay ở nước ta

Người Việt từ hàng ngàn năm về trước đã biết có sử dụng bể lọc nước thông qua những nguyên liệu thô sơ như cát vàng, cát đen, sỏi đá để lọc đi sắt trong nước ngầm giúp cho lượng nước trong hơn. hiện nay do sự phát triển của nền công nghiệp dẫn tới rác thải nhiều, dùng thuốc trừ sâu trong nông nghiệp. làm cho hiện tượng ô nhiễm trầm trọng mạch nước ngầm, cho dù là cả nước mưa thì nay theo khảo sát thì cũng bị ngấm axit thêm vào đó Một số chất hóa học, bụi bẩn trong không trung.


Theo đánh giá của viện khoa học quá trình phát triển nông nghiệp cùng với đó nông thôn thì tình trạng nước nhiễm sắt, Asen trong mạch nước ngầm của vùng bắc bộ là đặc biệt nghiêm trọng. Đặc biệt nghiêm trọng hơn người dân rất nhiều nơi vẫn dùng nước giếng khoan bơm lên trực tiếp không qua xử lí để có sử dụng ăn uống sinh hoạt. Với vô cùng nhiều năm làm việc trong lĩnh vực lọc nước máy đồng thời xử lý nước công nghiệp chúng tôi khuyên bạn tốt hơn là nên sử dụng hệ thống xử lí nước cấp dành cho gia đình để có được dòng nước an toàn hơn để dùng.

Cần làm gì để cải thiện nguồn nước ngầm

Biết được sự cần thiết của dòng nước sạch đối với cuộc sống hiện giờ của người dân, vì thế công ty Cổ phần công nghệ môi trường Pentair Việt Nam chúng tôi có lắp đặt hệ thống xử lí mọi loại nước, đặc biệt đánh bay Fe trong nguồn nước ngầm để giúp bạn có ngay lượng nước đảm bảo và an toàn cho sức khỏe. hiện giờ với sự nghiên cứu lâu năm cùng với đó nắm trong tay nguồn nước của 64 tỉnh thành trên cả nước. Pentair tự hào có khả năng cho bạn hệ thống xử lí nước đạt tiêu chuẩn của mọi chất lượng, hiện đại bậc nhất mà khó có Một hệ thống nào như thế.

Hệ thống xử lí nước nhiễm sắt có kết cấu, chế tạo từ những người có khả năng cao đồng thời nhiều kinh nghiệm trong việc này vô cùng nhiều năm nay, thêm nữa là đã thiết kế được rất nhiều công nghệ tiên tiến, được nhiều người tin tưởng cùng lắp đặt trên hầu hết các tỉnh thành khắp cả nước. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin dùng cùng hãy gọi ngay đến Pentair nhé.