Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Có thể tự thay lõi lọc nước tại nhà được không?

Sản phẩm lọc nước là sản phẩm được không ít người tiêu dùng chọn lựa sử dụng. Sau Một thời gian chiếc máy cần phải thay thế lõi lọc nước để bảo đảm nguồn nước khi được lọc ra, cùng bảo đảm tăng cao tuổi hoạt động cho sản phẩm. Nhưng không ít người khách hàng có băn khoăn về phương pháp thay đổi lõi sản phẩm lọc nước như thế nào để đảm bảo tốt nhất của chiếc máy và nguồn nước lọc ra.
Để có thể tự thay thế được lõi lọc đúng cách và đảm bảo lúc đầu bạn nên chuẩn bị sẵn được lõi lọc hợp lý theo từng loại thiết bị thêm nữa là làm theo qui trình ngay dưới đây:
- Bạn phải chú ý cố gắng ngắt dòng điện trước giai đoạn lúc mà tiến hành thay thế lõi lọc: chuyện này rất quan trọng nó giúp gìn giữ sự an toàn dành cho ban giai đoạn làm thay thế lõi lọc nước
- Tiến hành khóa cấp nước cho vào của máy lọc nước. Lúc mà đó nước không chảy được qua các lõi lọc để bạn đơn giản cho làm thay lõi lọc của riêng mình.
- Tiếp theo tiến hành vặn mở cốc lọc ngược chiều của kim đồng hồ.
- Lôi lõi cũ ra, vệ sinh toàn bộ cốc lọc, thay thế lõi lọc mới
Chú ý: Bóc đi lớp vỏ bọc làm bằng nilon ở chỗ bên ngoài của lõi lọc mới. Đặc biệt với lõi lọc số 2 cần phải xóc than lên để riêng cho thoáng cùng với đó rửa trước cho hết mạt than đen.
- Vặn cốc lọc lại xuôi theo chiều kim của chiếc đồng hồ.
Lưu ý: giai đoạn dùng tay vặn cốc lọc lại không vặn quá chặt hãy để nới lỏng 1 đến 2 ren. Nếu xiết chặt cốc thì thời điểm mà bạn tiến hành đẩy nước vào vào sẽ vấn đề
Vấn đề đó là do chiếc máy chạy nhiều thời gian không ngừng lại mà không có nước. Lý do bởi vì hiện tượng AIR khí của máy lọc nước là vì khối không khí có trong cốc lọc mới chui vào sản phẩm bơm thêm vào đó chưa được thoát đi.
- Cắm lại nguồn điện, sau đó mở van cấp nước nguồn dành riêng cho nguồn nước đi chậm chậm vào cốc lọc để cho hết không khí đến giai đoạn nước tràn ra đến ngoài cốc lọc. Sau đó khóa van nguồn nước cấp thêm vào đó rút điện
- Bạn phải vặn thật chặt cốc lọc
- Mở van cấp nước chảy đầu vào cùng với đó bật nguồn điện.
Trên đây là những bước chỉ dẫn của PENTAIR để giúp bạn thay lõi lọc cho máy lọc nước, thay lõi các loại sản phẩm lọc nước khác bạn cũng tiến hành tương tự như trên. Chúng tôi chú ý với bạn nên thuê thợ thay thế cho lần đầu trước đồng thời để tâm Quan sát các thao tác để đảm bảo tự mình có thể làm được vào lần tới. Giai đoạn có lo ngại về thiết bị lọc nước hãy gọi ngay với những nhân viên của PENTAIR để bạn sẽ được sự tư vấn đúng lúc và kịp thời nhất.
Xem thêm : vật liệu lọc nước