Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Những tiêu chí của một máy lọc nước chất lượng

Tìm kiếm sản phẩm lọc nước tốt là như thế nào cho hợp lí với nguồn nước nhà mình và tìm kiếm làm như nào để có một thiết bị lọc bền bỉ, mà không tìm kiếm phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Mỗi người đều có 1 tìm hiểu, một nhìn nhận xem về chiếc máy lọc nước không giống nhau có người thì nói rằng nó như thế này, thế kia là đảm bảo nhưng bạn có thể đánh giá chiếc máy lọc nước theo 3 yêu tố sau đây sẽ đánh giá 1 máy lọc nước chất lượng.

Điểm đầu tiên là tuổi thọ của các lõi lọc:

Trong thiết bị lọc nước thì lõi lọc là thiết bị sản phẩm không thể thiếu bởi nó quyết định về độ tốt của thiết bị lọc nước. Muốn có dòng nước tinh khiết hoàn toàn cần đến vào các lõi lọc do vậy trước khi quyết định đi tìm kiếm máy lọc nước bạn cần phải nhận xét kỹ vấn để này. Hãy nhìn nhận xem các loại lõi lọc ở chiếc máy lọc đó bởi vì hiện tại trên thị trường có quá nhiều lõi lọc giả, kém chất lượng. thêm vào nữa lõi lọc nước chất lượng cũng giúp nâng cao cao thời hạn dùng cho thiết bị lọc nước. Và có 1 điều cần biết nữa đó là bạn cần phải vệ sinh lõi lọc của mình đúng hạn như thế tuổi thọ sử dụng của chiếc máy lọc sẽ làm tăng lên và khi lọc sẽ tốt hơn.
>>> xử lý nước máy hộ gia đình

Tiêu chí thứ 2 là độ an toàn của các lõi lọc:

Một sản phẩm lọc nước có đảm bảo khi các lõi lọc an toàn với sức khỏe gia đình bạn. Một số lõi lọc nano silver rẻ tiền có nguy cơ rửa trôi bạc theo nước đầu ra trong quá trình lọc, điều này vô cùng ảnh hưởng và gây nguy hiểm đến sức khỏe của mọi người. do đó khi lựa chọn các chiếc máy lọc nước, đầu tiên bạn cần phải chú ý tới các lõi lọc không nên vì ham của rẻ mà tiền mất rồi tật mang.
1 yếu tố cuối mà chúng ta có thể nhận xét đó là chất lượng nước thành phẩm của máy lọc nước cho ra.
Mỗi nguồn nước có những đặc điểm khác nhau, hãy chọn được sản phẩm lọc hợp với dòng nước nhà mình nhưng dù nguồn nước đầu vào như nào thì đầu ra luôn phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn của bộ y tế thì như vậy mới có chức năng chứng minh được máy lọc nước đó tốt. Khi chọn sản phẩm lọc nước về để an toàn loại sản phẩm đó là chất lượng và nguồn nước an toàn thì tốt nhất bạn nên đem mẫu nước đó đi kiểm tra xem đã đạt quy định của bộ y tế chưa vì trong những năm gần đây trên thị trường rất rất nhiều các loại máy lọc nước hàng nhái, không uy tín.
Để có được thiết bị lọc nước sạch bạn hãy chọn máy tại cơ sở uy tín như PENTAIR, ở đây chuyên cung cấp những máy chất lượng và uy tín nhất.
Xem thêm : xử lý nước giếng khoan