Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Một số lỗi và cách khắc phục trên máy lọc nước

Máy lọc nước cũng giống như các loại thiết bị nói chung, thỉnh thoảng cũng sẽ có lúc mắc phải những hỏng hóc làm cho dòng nước thành phẩm được lọc ra không được chất lượng vậy làm thế nào để có thể biết sớm lí do và cách khắc phục những lỗi ấy sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nhé.

>>> dây chuyền sản xuất nước tinh khiết

Máy lọc nước có hiện tượng xuất hiện nhiều nước thải

Đây là hiện tượng mà nhiều chiếc máy lọc nước hay bị, nếu không khắc phục sẽ dẫn đến tiêu hao dòng nước. nguyên nhân của hiện tượng này bởi vì màng của thiết bị lọc nước sử dụng trong thời gian quá dài gây nên sự cố này, khi màng lọc chịu các tác động làm cho màng lọc bị giãn ra làm ra sự cố nước thải ra nhiều hoặc cũng có thể do lõi lọc thô phía dưới để bị nhiều bẩn quá lâu khiến sản phẩm kêu tành tạch nhưng bạn lại không để ý. vậy nên nên chú ý làm sạch chiếc máy lọc nước nếu cần thiết thì nên thay luôn lõi lọc thô theo yêu cầu của nhà sản xuất.

Hiện tượng máy lọc nước chảy chậm

Thường thì biểu hiện thường tại lõi lọc nước, lõi lọc nước dùng cần phải thay mà không được thay mới sẽ khiến cho bị tắc nghẽn và sau đó thì ra rất ít nước và tốn nhiều thời gian mới có nước để sử dụng, gây ảnh hướng xấu tới những hoạt động sinh hoạt của người dân, đây là lỗi hay thấy của thiết bị lọc nước để sửa chữa bạn hãy để tâm thường xuyên kiểm tra và thay theo chỉ dẫn, ngoài ra cần kiểm tra hệ thống cung cấp nước, khắc phục hoặc thay ngay để đáp ứng đủ áp lực để thiết bị lọc nước hoạt động nhanh nhất.

Máy lọc nước có hiện tượng chảy liên tục

1 trong số biểu hiện thường xuyên dẫn đến lỗi trên, đó là do tắc màng RO muốn kiểm tra lại bạn hãy khóa van bình áp, tháo gỡ dây dẫn nước vào bình chứa, bạn sẽ thấy nước tinh khiết chảy ra, nếu nước tinh khiết chảy thành dòng thì màng RO đảm bảo chất lượng còn nếu chảy từng giọt hoặc không thấy nước chảy ra thì nó đã bị tắc không lọc được nước và lúc này cần thay mới màng RO.

Và lời khuyên dành cho bạn, nếu bạn gặp phải những biểu hiện bị hỏng trên có thể làm theo sự hướng dẫn đó còn nếu cần đến sự hỗ trợ của 1 địa chỉ giúp bạn sửa thiết bị lọc nước thì hãy liên hệ đến ngay đến PENTAIR để chúng tôi giúp đỡ bạn có lại được thiết bị lọc nước như ban đầu, không những vậy nếu có nhu cầu thay luôn lõi lọc nước bạn cũng có thể gọi đến đến với chúng tôi, PENTAIR lúc nào cũng sẵn sàng để được phục vụ bạn.
Xem thêm : 
dây chuyền sản xuất nước tinh khiết 500l