Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Nguồn nước nhiếm Asen nguy hiểm như thế nào?

Asen không chỉ có trong nước mà còn tồn tại trong thực phẩm. Khi nó có trạng thái rắn Asen là chất bột màu trắng. Khi ngấm vào nước, ngay cả khi nồng độ Asen trong nước cao có thể gây chết người, nhưng nó tan trong nước trong suốt và không màu, không mùi, không có vị do vậy để phát hiện nó bằng mắt thường rất khó. Dù nước giếng trong vắt cũng cần phải thật cẩn thận. Tốt hơn hết, vẫn nên đem đi check xem có nhiễm độc Asen không.
>>> thiet bi xu ly nuoc cap

Vì sao Asen có trong nước

Các hợp chất Asen có rất nhiều ở vỏ trái đất. Trong những quá trình khi khai thác, chúng phân tán thêm vào đó lan ra tất cả mọi môi trường. Theo đó, chúng hòa quyện trong nước ngầm. Nồng độ Asen tìm thấy trong nguồn nước ngầm là rất nhiều ở các khu có hoạt động địa nhiệt.

Asen nguyên chất rất hiếm khi hòa tan, trong khi đó các hợp chất của nó thì rất nhanh chóng tan chảy trong nước.

Ảnh hưởng của nồng độ Asen tới sức khỏe

Cùng hàm lượng có thể cho phép, Asen được coi là một khoáng chất không làm hại đối với con người. một lượng ở mức được phép. dù nhiên lúc mà cơ thể chúng ta dung nạp một lượng quá nhiều Asen kể từ nguồn nước ô nhiễm có thể dẫn đến không ít tác hại khôn lường. một vài triệu chứng của tác động do Asen tương tự như là triệu chứng bệnh tả. nhất là Uống nước bị độc Asen không khác gì khi hút thuốc lá.
Sau 1 thời gian ngắn sau khi hấp thụ, Asen rất được tìm thấy ở gan, lá lách, phổi cùng đường tiêu hóa. lúc bản thân bài tiết chúng, Asen rất có thể được tìm thấy ở da, tóc, móng tay, chân cùng với đó răng. trong vòng điều kiện tiếp xúc dài lâu, rất nhiều cơ quan trong bộ phận cơ thể sẽ có thể bị hỏng, các sắc tố da xấu xuất hiện ở tóc rất có thể bị rụng nhiều hơn rất nhiều lần.


Nhưng gây ra sức khỏe liên quan đến Asen thường không cấp tính, nhưng kéo dài sẽ có thể ảnh hưởng ung thư, chủ yếu đó là ung thư da. thêm vào đó, Asen có khả năng dẫn đến tụt cân nhanh chóng cùng với đó sẩy thai đối với người mang thai.

Ngay bây giờ, tiêu chuẩn hàm lượng Asen trong vòng nguồn nước ở Việt Nam chính là tuyệt đối không nên đáp ứng. Hằng ngày, chúng ta vẫn sử dụng một nguồn nước không tuyệt đối tốt cho sức khỏe. Chính do vậy, bạn hãy tự bảo vệ mình bằng biện pháp sử dụng một vài loại chiếc máy lọc nước gia đình với mục đích đào thải hàm lượng Asen cần thiết ra khỏi nguồn nước của bạn.

Chiếc máy lọc nước PENTAIR loại bỏ hoàn toàn Asen

Nếu mà bạn đang lo lắng về chức năng nhiễm Asen dòng nước đang sử dụng trong gia đình mình, hãy tìm đến tức thì phần lớn chiếc chiếc máy lọc nước tân tiến đáng quan tâm nhất chính là ngày nay ví như máy lọc nước PENTAIR sẽ loại bỏ đang được hoàn toàn lượng Asen bao gồm trong vòng nước của bạn. tối ưu, nhằm đảm bảo bạn khiến cho chọn hàng chính hãng một vài công ty phân phối ví dụ như là PENTAIR để bao gồm nguồn nước sạch, an toàn phục vụ để riêng cho nhu cầu cuộc sống.