Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Sử dụng máy lọc nước như thế nào là khoa học

Sản phẩm máy lọc nước đang ngày càng trở nên rất quan trọng trong đời sống hàng ngày của chúng ta, có trong nhà 1 thiết bị lọc nước sẽ đem lại bạn nguồn nước tinh khiết hơn để dùng giúp giữ gìn sức khỏe của cả gia đình, một điểm chú ý bạn phải dùng máy lọc nước đúng cách thì mới cho chất lượng nước tinh khiết tốt đồng thời bảo quản cho máy luôn sử dụng tốt...
>>> hệ thống xử lý nước giếng khoan gia đình

Bật mí cách sử dụng máy lọc nước đạt hiệu quả cao

Đầu tiên để thiết bị lọc nước có hiệu quả thật sự thì khi mua bạn phải lựa chọn được máy thật phù hợp với nguồn nước của gia đình ví dụ như sản phẩm lọc nước sử dụng cho dòng nước bị nhiễm phèn, nước dùng cho giếng khoan hay nguồn nước bình thường… đây là công việc nên làm khi mua máy bởi có mua được máy phù hợp mới giúp làm tăng tuổi sử dụng cho chiếc máy đồng thời tăng độ sạch của nguồn nước.

Quan trọng bạn hãy để ý đến phần lõi lọc nước, hãy thay lõi lọc nước theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất, để ý nên thay đúng thời gian không được thay sớm hơn hoặc quá muộn bởi sẽ ảnh hưởng đến dòng nước đầu ra hoặc gây tốn kém khi thay quá sớm, theo quy định thì với máy lọc nước uống trực tiếp thì từ 3 đến 6 tháng với lõi số 1,2,3 còn các lõi chức năng 5,6,7,8 thì tầm 2 năm. Bạn có thể gọi đến dịch vụ thay thay lõi sản phẩm lọc nước của PENTAIR để được phục vụ hết mình.
Thêm nữa để tăng tuổi thọ của chiếc máy lọc nước bạn cũng phải nghe theo một vài yêu cầu dùng về điện áp và cách dùng và lắp đặt sao cho tiêu chuẩn nhất theo chỉ dẫn của đơn vị cung cấp như tránh để thiết bị lọc nước ở khu vực hay bị ẩm ướt có thể làm hại thiết bị hoặc những nơi có ánh nắng trực tiếp cũng cần chú ý bởi sẽ làm hỏng các lõi lọc thô.

Hãy cẩn thận không nên để đầu vòi trực tiếp vào nguồn nước nóng sẽ làm vòi hỏng, khi thay những sản phẩm lọc nước mới thì nên cho chiếc máy làm việc và để mở vòi 3 tiếng và nếu có hỏng hóc rò rỉ xảy ra thì nên vặn ngay van nước, ngắt điện và thông báo ngay đến cho thợ sửa chữa.

Những gợi ý trên là một vài điều cần lưu ý để bạn sử dụng chiếc máy lọc nước hiệu quả hơn, nếu muốn lựa chọn máy lọc nước tốt bạn có thể chọn đến sản phẩm lọc nước PENTAIR hoặc các dịch vụ khác liên quan đến thiết bị lọc nước chúng tôi đều đảm bảo sẽ sửa chữa mọi vấn đề và đem đến cho bạn chiếc máy lọc nước hiệu quả nhất, chiếc máy lọc nước PENTAIR hiện giờ được trang bị nhiều tiện ích cho người dùng như tự động báo thay lõi, sục rửa màng lọc…